Hỗ trợ trực tuyến

icon hỗ trợ yahoo
Cô gái hỗ trợ
0917.22.00.52
icon Skype Supporticon hỗ trợ yahooMrs.Văn

0917.22.00.52

Sản phẩm nổi bật

Giấy sử dụng cắt rập sơ đồ may Giấy lót giầy, độn mũi, gói giầy Giấy vệ sinh công nghiệp Giấy đục lỗ Giấy chống ẩm (Poluya), lót, gói hàng Giấy Krapt (Bìa cứng) Giấy duplex và giấy bìa Giấy chống ẩm (Poluya), lót, gói hàng Giấy sơ đồ trắng vi tính

Thống kê truy cập

Đang Online: 1

Thống kê ngày:

Thống kê tháng:

Tổng truy cập: 391704

Tin tức & Sự kiện

Giá là tiêu chí đầu tiên để khách hàng lựa chọn mua căn hộ, nhưng nghịch lý là nhiều DN đã hạ giá nhưng khách lại không quan tâm đúng như kỳ vọng thanh khoản nhanh của DN.
Ngành Giấy là một trong những ngành có tiêu hao năng lượng nhiều nhất, thường chiếm từ 20 đến 40% giá thành sản phẩm. Trong khi đó tại Việt Nam, suất tiêu hao năng lượng trên một đơn vị sản phẩm tại các doanh nghiệp sản xuất giấy luôn cao hơn từ 1,5 đến 2,5 lần so với sản phẩm cùng loại do...
Ngày càng có nhiều công ty lớn của nước ngoài nhảy vào ngành giấy với công nghệ sản xuất hiện đại, để cạnh tranh tồn tại, các doanh nghiệp trong nước không thể không nhanh chóng tăng cường đầu tư vào dây chuyền sản xuất để tiết giảm chi phí và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Bất kể là dự án vốn trong nước hay nước ngoài, bất kể đầu tư vào lĩnh vực gì, một loạt siêu dự án đã và đang “kẹt cứng” với bài toán giải phóng mặt bằng.
Tháng 6 đã qua đi, lời hứa giảm 50% giá căn hộ của bầu Đức vẫn chưa được thực hiện khiến nhà đầu tư lại liên tưởng tới những tuyên bố giảm giá gây sốc trước đó của một số doanh nghiệp địa ốc.
Rút kinh nghiệm từ những đợt thiên tai, chính phủ Nhật Bản phát động chiến dịch kêu gọi người dân trữ giấy vệ sinh trong nhà để sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp.
Dự án Bột giấy mà liên doanh giữa Tập đoàn Sojitz (Nhật Bản) và JK (Ấn Độ) dự kiến triển khai tại tỉnh Quảng Ngãi vẫn chưa thể được cấp Giấy chứng nhận đầu tư. Lý do là vì, còn vướng các quy định liên quan đến vấn đề môi trường, đặc biệt là quy định về độ màu trong nước thải...
Dù 2013 là năm cực kỳ khó khăn với ngành giấy và bột giấy Việt Nam, song các khoản đầu tư vào ngành này vẫn tiếp tục gia tăng, đặc biệt là từ nhà đầu tư nước ngoài. Doanh nghiệp ngành giấy xem ra đã hết thời đủng đỉnh.Đầu tháng 5/2013, công ty sản xuất giấy làm bao bì lớn nhất thế giới...
Cộng đồng Kinh tế ASEAN dự kiến sẽ được thành lập vào năm 2015. Đây là thông tin khiến các doanh nghiệp (DN) ngành giấy Việt Nam lo lắng, bởi lẽ với thuế suất 0%, các DN có trụ vững được trước làn sóng giấy nhập khẩu từ các nước trong khu vực.

Khách hàng & Đối tác

việt tường long an
logo vina giầy
logo bitis
Zamora
logo an phuoc